banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp

22.04.2024 | 329 lượt xem
Các mẫu vali da bò và da cá sấu chưa phổ biến nhiều trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm này thì lựa chọn thương hiệu nước ngoài sẽ đảm bảo chất lượng tốt và độ hoàn thiện cao hơn.

Kích thước:‎ 60.45 x 41.91 x 32.51 cm

Khối lượng: 6.55 kg

Thương hiệu: Moore và Giles

Moore và Giles là thương hiệu được thành lập vào năm 1933 tại Lynchburg, Virginia. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các mặt hàng từ da tự nhiên, đề cao sự sang trọng và sáng tạo. Các sản phẩm túi xách, vali da bò của Moore và Giles đều đảm bảo chất lượng cao, mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng mà cũng không kém phần tinh tế. Trong đó, Parker Baldwin Oak là một trong các phiên bản được yêu thích nhất.

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 2

Moore và Giles nổi tiếng với những chiếc vali da bò cao cấp và sang trọng

Mẫu vali da bò này lấy cảm hứng từ cốp xe hơi, thiết kế rộng và tối ưu không gian để người dùng mang được nhiều hành lý nhất có thể. Ngăn lớn trang bị khóa kéo chắc chắn, bên trong có thêm các túi nhỏ để sắp xếp hành lý. Dây kéo bằng đồng chịu lực cao, độ bền tối ưu. Đặc biệt là chất liệu da thật, càng dùng lâu càng bóng và mềm hơn.

Kích thước:‎ 56 x 38 x 22 cm

Khối lượng: 2.2 kg

Thương hiệu: FOLGANDROS

FOLGANDROS là thương hiệu vali da thật của Trung Quốc. Các sản phẩm của FOLGANDROS có ưu điểm ở độ hoàn thiện cao, giá thành tương đối tốt, độ bền ưu việt và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên ở Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này chưa được bán rộng rãi nên bạn sẽ hơi vất vả trong việc tìm kiếm nơi bán và người nhận order.

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 3

Vali da bò FOLGANDROS mang màu sắc vintage

Mẫu vali da bò FOLGANDROS ghi điểm với thiết kế đơn giản, sang trọng, kết hợp chất liệu da với khung sườn bằng kim loại cao cấp nên khối lượng siêu nhẹ, chỉ tương đương các dòng vali nhựa. Sản phẩm này còn có kích thước nhỏ gọn, dễ xách tay mang theo.

Kích thước:‎ 50 x 35.5 x 25 cm

Thể tích: 40 lít

Thương hiệu: Lindsey

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 4

Lindsey Weekender xử lý chất liệu da hoàn toàn thủ công

Tiếp theo là một chiếc vali của thương hiệu Lindsey đến từ Ấn Độ. Chiếc vali này được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, kích thước 20 inch, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với tông màu nâu cổ điển. Vali trang bị bốn bánh xe quay 360 độ giúp việc di chuyển nhanh chóng, nhẹ nhàng, ít tốn sức kéo hơn. Phần nội thất thiết kế rộng rãi, giúp bạn thoải mái đóng gói hành lý để thuận tiện mang theo.

Kích thước:‎ 67 x 41 x 27 cm

Thể tích: 40 lít

Thương hiệu: Globe-Trotter

Globe-Trotter là một thương hiệu hành lý xa xỉ của Anh được thành lập vào năm 1897. Thương hiệu này được thành lập bởi David Nelken, là một người Anh sinh sống ở Saxony của Đức. Sau đó công ty quay về Vương quốc Anh vào năm 1901 và phát triển đến tận ngày nay. Các sản phẩm của Globe-Trotter là biểu tượng của nghệ thuật xử lý da bò thủ công truyền thống, mang lại tính thẩm mỹ và độ bền vượt thời gian.

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 5

Globe-Trotter Wheel Medium Check In Luggage thời thượng và sành điệu

Chiếc vali da bò cao cấp Globe-Trotter Wheel Medium Check In Luggage được sản xuất từ da thật, bên trong là lớp lót polyester. Phần khóa đóng kép và chốt khóa TSA, dây đai chắc chắn giúp cố định hành lý. Phần cần kéo chia làm ba cấp, dễ dàng điều chỉnh độ dài. Đây là một mẫu vali da kéo cực kỳ chất lượng, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn sử dụng lâu dài.

Thương hiệu: Brucegao

Kích thước: 35 x 46 x 50

Brucegao Spinner sản xuất từ chất liệu da cá sấu thật 100%, lớp lót bên trong bằng da bò Ý cao cấp. Bề mặt da có độ bóng đẹp mắt, họa tiết vân cá sấu tăng độ sang trọng. Vai có 4 màu là đỏ tía, xanh lam, nâu và xám. Ngoài ra, vali da cá sấu này còn trang bị ngăn đựng laptop riêng, trong ngăn chính còn có thêm các ngăn phụ có khóa kéo giúp bạn thuận tiện phân loại, sắp xếp đồ dùng.

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 6

Brucegao Spinner với những màu sắc chất lừ, ấn tượng

Bạn có thể chọn mua vali kèm với một chiếc túi xách tay theo bộ. Như vậy sẽ rất thuận tiện để bạn mang theo khi đi du lịch dài ngày. Còn nếu đi ngắn ngày thì bạn chỉ cần dùng vali hoặc túi xách là đủ tiện lợi và gọn nhẹ.

Thương hiệu: Brucegao

Kích thước: 35 x 46 x 50 cm

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 7

Vali da cá sấu Brucegao Crocodile & Alligator ghi điểm với da nguyên miếng

Đây là phiên bản vali da cá sấu sang trọng, được thiết kế ấn tượng và đậm chất thời thượng. Chất liệu bên ngoài bằng da cá sấu nguyên miếng, các đường vân và hoa văn được gia công tỉ mỉ, thủ công nên có độ bóng, đẹp và rất tinh tế. Phần khung vali bằng thép cao cấp, bền và đẹp, khối lượng khá nhẹ. Tay cầm chắc chắn, 4 bánh xe linh hoạt, bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mọi dạng địa hình. Dòng vali da thật 20 inch này thích hợp với những chuyến du lịch ngắn ngày, đi công tác.

Thương hiệu: Brucegao

Kích thước: 18 x 40 x 50 cm

Khối lượng: 3.7kg

Top 7 mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp 8

Vali da bò Voyager đậm chất nam tính và thanh lịch

Mẫu vali cổ điển này thiết kế rất thanh lịch, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bằng chất liệu da bò Ý nên rất mềm, càng dùng lâu càng bóng và đẹp. Khóa kéo YKK Nhật Bản bền bỉ, cần kéo bằng kim loại cao cấp, tay xách chắc chắn. Vali thiết kế phù hợp để xách tay, có ngăn đựng laptop chuyên dụng với kích thước 16 inch, bên trong là lớp lót cao cấp, bền bỉ. Vali có 3 màu là đen, nâu và nâu vàng, được phái mạnh ưa chuộng.

Trên đây là những mẫu vali da bò và vali da cá sấu cao cấp để bạn cân nhắc lựa chọn. Còn nếu bạn chưa biết mình muốn một chiếc vali như thế nào thì hãy đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn để sở hữu được chiếc vali cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và nhập ngoại nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất